Alpha King – Chủ đầu tư quốc tế và Top các dự án năm 2024

Alpha King là chủ đầu tư đa quốc gia với gần 30 năm kinh nghiệm trên thương trường quốc tế. Alpha King gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2012, từ đó gây tiếng vang lớn với các dự án quy mô như: Alpha City, The Centennial Ba Son,…Dưới đây là những thông tin về đơn vị chủ đầu tư quốc tế này!

Giới thiệu chủ đầu tư Alpha King

Logo tập đoàn alpha king
Logo tập đoàn Alpha King
Tên đầy đủ Alpha King Investment Limited
📍 Trụ sở chính Hong Kong
🗓 Ngày thành lập 11/5/1995

Chủ đầu tư Alpha King là một nhà phát triển bất động sản quốc tế với 100% vốn nước ngoài, có tên đầy đủ là Alpha King Investment Limited, được thành lập vào ngày 11/5/1995 dưới dạng một công ty tư nhân được giới hạn bởi các cổ phần được đăng ký tại Hong Kong.

Với kinh nghiệm 29 năm trong lĩnh vực bất động sản, cùng đội ngũ hơn 140 chuyên gia tới từ 14 quốc gia khác nhau, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, xây dựng và quản lý bất động sản đã giúp cho tập đoàn Alpha King trở thành đơn vị ghi dấu ấn tại nhiều quốc gia trên địa cầu như Hồng Kông, Úc, Trung Quốc, Mỹ và Anh.

Bạn đang xem: » Alpha King – Chủ đầu tư quốc tế và Top các dự án năm 2024

Chủ tịch Alpha King là ai?

Ông Wang Weixian (Vương Vĩ Hiền), sinh ngày 12/5/1964, quốc tịch Úc, hiện tại đang giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT Alpha King. Được biết, ông còn đang giữ vị trí Chủ tịch của cả Cornerstone Capital và Alpha King Real Estate Development – công ty bất động sản có trụ sở tại Việt Nam, có mối quan hệ đối tác với Ping An Insurance Group. Ngoài ra, ông Wang Weixian cũng là Chủ tịch của Peninsula Shanghai Waitan Hotel Company Limited.

Ông Wang Weixian có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, xây dựng, đầu tư và phát triển bất động sản. Ông tốt nghiệp Cư nhân Đại học Công nghệ Nam Trung Quốc chuyên ngành nguyên vật liệu xây dựng và tốt nghiệp Đại học Công nghệ Sydney (Australia) với tấm bằng cử nhân về thương mại. Ông còn là Ủy viên hội đồng của Shanghai Soong Ching Ling Foundation và The Nature Conservancy (TNC).

Ngoài ra, ông còn là Chủ tịch danh dự của GreenLand Hong Kong Holding từ năm 2013. Đây là một tập đoàn bất động sản và tài chính thành lập vào ngày 18/7/1992, trụ sở tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Ông Wang Weixian được xem là vị Chủ tịch bí ẩn khi khá kín tiếng trước giới truyền thông.

Các dự án mang thương hiệu Alpha King trên thế giới

Dự án Disneyland Thượng Hải

Disneyland Thượng Hải là một trong những tác phẩm quy mô tiêu biểu của chủ đầu tư Alpha King.

Disneyland Thượng Hải là công viên phức hợp Disney đầu tiên tại Thượng Hải và là công viên thứ 6 trong hệ thống Disneyland trên toàn thế giới. Công viên có tổng diện tích 963 mẫu Anh, rộng gấp tám lần Disneyland Hongkong, tổng chi phí đầu tư lên tới 5,5 tỷ USD.

Công trình này được xây dựng với tiêu chí tỏ lòng tôn kính với văn hóa truyền thống Trung Quốc cũng như giới thiệu những bộ phim được yêu thích của Disney. Công viên được chia thành 6 khu vực: Đại lộ Mickey, Khu vườn Kỳ diệu, Thế giới Mộng mơ, Đảo Thám hiểm, Vịnh Kho báu, Vùng đất Tương lai và 7 Trung tâm giải trí theo chủ đề của Disney Pixar.

Dự án disneyland thượng hải
Dự án Disneyland Thượng Hải

Dự án khách sạn Peninsula Thượng Hải

Tọa lạc bên Bến Thượng Hải – một địa danh lịch sử nổi tiếng thế giới – với tầm nhìn ôm trọn vẻ đẹp của dòng sông Hoàng Phố, Phố Đông và khu vườn xanh mát của Lãnh sự quán Anh trước đây, Khách sạn Peninsula Shanghai là một tuyệt tác pha trộn giữa lối kiến trúc di sản của khu vực xung quanh và nét sang trọng bán cổ điển từ phong cách thiết kế Art Deco.

Khách sạn peninsula thượng hải
Khách sạn Peninsula Thượng Hải

Khai trương vào năm 2009, The Peninsula Shanghai là khách sạn cao cấp hàng đầu mang tính biểu tượng của thành phố. Với cơ sở vật chất sang trọng, dịch vụ đẳng cấp cùng hệ thống nhà hàng gắn sao Michelin, The Peninsula Shanghai được Forbes Travel Guide trao giải thưởng Khách sạn 5 sao 2020, và đây là lần thứ 9 liên tiếp, khách sạn được trao giải thưởng danh giá này. The Peninsula Shanghai cũng được tạp chí Travel + Leisure trao giải khách sạn tốt nhất thế giới 2019.

Đôi nét về Alpha King Vietnam

Alpha king nha phat trien du an sieu sang

Tên đầy đủ Công ty Cổ phần Đầu tư Alpha King
Mã số thuế 0313049331
🗓 Năm thành lập Năm 2012
📍 Trụ sở chính 8 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
🌐 Website www.alphakingvn.com

Chủ đầu tư Alpha King chính thức gia nhập thị trường Việt Nam từ ngày 13/6/2012 với tên gọi Công Ty CP Đầu tư Alpha King (Alpha King Vietnam), có trụ sở chính tại số 8 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh. Đến ngày 20/1/2017, CTCP Đầu tư Alpha King được đổi tên thành CTCP Phát triển Bất động sản Alpha King (viết tắt Alpha King Real Estate). Người đại diện pháp luật cho công ty chính là ông Chan Min Simon, quốc tịch Trung Quốc.

Cổ đông chính:

  • Alpha King Investment Limited (trụ sở Hồng Kông): Nắm giữ 93,3% cổ phần
  • Cá nhân Chiu Keung Kenneth: 3,3%
  • Cá nhân Li Yibin: 3,3%
  • Tổng giám đốc: Ông Cheung Clarence Leonard
  • Đại diện pháp luật: Ông Chan Ming Simon – Là người đang đồng thời điều hành Công ty Cổ phần Đầu tư Golden Hill (Golden Hill Invest).

Dù là cái tên mới xuất hiện trên thị trường bất động sản những năm sau này nhưng Alpha King đã gây ấn tượng khi liên tục thâu tóm thành công các quỹ đất vàng tại trung tâm TP.Hồ Chí Minh, bất động sản hạng sang chính là ngành mũi nhọn của đơn vị này tại mảnh đất hình chữ S.

Xem thêm: Video giới thiệu tập đoàn Alpha King

Ban lãnh đạo Alpha King Vietnam

  • Ông Jimmy Chan – Ceo, với 35 năm làm việc trong ngành bất động sản quốc tế, góp phần đạt nền tảng cho sự thành công rực rỡ của Disneyland Thượng Hải và Peninsula Thượng Hải.
  • Ông Simon Wong – Deputy Ceo, với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc cho tập đoàn New World và CTF Group – 1 trong những tập đoàn lớn nhất châu Á – Thái Bình Dương.
  • Ông Eric Chan – CFO, bậc thầy trong lĩnh vực quản lý dòng tiền và lên chiến lược tài chính, với hơn 15 năm kinh nghiệm tại những tập đoàn lớn như Masan Group, Novaland.
  • Ông Will Học Nhân – CFA, Phó giám đốc cấp cao phòng kinh doanh và Marketing, với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản và đầu tư. Giữ vị trí cấp cao tại các tập đoàn lớn CapitaLand, McKinsey Group.

Các thành tựu của Alpha King Vietnam

Năm 2019

Tại lễ công bố giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2019, Alpha King đã nhận nhiều giải thưởng danh giá nhờ những dự án siêu sang tại trung tâm Quận 1 và những đóng góp dành cho sự phát triển của Việt Nam:

  • “Nhà phát triển Bất động sản đột phá xuất sắc nhất”
  • “Đặc biệt công nhận nhờ trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp”

Alpha Hill – Tháp đôi căn hộ hạng sang 48 tầng, lập kỷ lục về số giải nhất với chiến thắng tại 3 hạng mục quan trọng:

  • “Dự án căn hộ siêu sang có thiết kế nội thất đẹp nhất”
  • “Dự án căn hộ siêu sang xuất sắc nhất”
  • “Dự án căn hộ xuất sắc nhất” trên toàn Việt Nam

Bên cạnh đó, TTTM Alpha Mall đẳng cấp quốc tế nằm dưới chân tháp đôi Alpha Hill cũng đạt giải: “Khu Trung tâm thương mại xuất sắc nhất”.

  • Nhà phát triển Bất động sản quốc tế hàng đầu và lọt top 10 doanh nghiệp FDI ở Việt Nam tại Giải thưởng Rồng Vàng 2019.
  • Nhà phát triển Bất động sản cao cấp tiêu biểu tại Vietnam Outstanding Property Award 2019.
  • CEO Alpha King – Jimmy Chan cũng được vinh danh là Doanh nhân Bất động sản của năm tại giải thưởng Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2019.

Năm 2018

Alpha King được vinh danh là nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Golden Dragon Award 2018.

  • Nhà phát triển nhà tốt nhất, Nhà phát triển sáng tạo nhất và Nhà phát triển căn hộ cao cấp tốt nhất tại Dot Property Award 2018.
  • Alpha King Chiến thắng 4 giải thưởng và 13 đề cử tại VietNam Property Awards 2018.
  • Top 10 doanh nghiệp FDI tại giải thưởng Rồng Vàng 2018
  • Tại lễ trao giải thưởng Asia Pacific Property Awards 2018, cả 4 dự án của Công ty Alpha King là Alpha Hill, Alpha Mall, Alpha Town và Centennial đã chiến thắng lần lượt tại 4 hạng mục “Thiết kế Kiến trúc Chung cư cao tầng đẹp nhất” (Residential Highrise Architecture), “Thiết kế Kiến trúc trung tâm thương mại đẹp nhất” (Commercial Highrise Architecture), “Dự án văn phòng tốt nhất” (Office Development), và “Dự án chung cư cao tầng tốt nhất” (Residential High-rise Development).

Alpha King Vietnam và các đối tác chiến lược

Đơn vị thiết kế

Thiết kế: Kannfinch, Archtype, Aurecon, Benoy, RSP, Architechtus, Arcadis, Autodesk, Inhabit, LJ Asia

  • Benoy là công ty tư vấn thiết kế, và cơ sở hạ tầng nổi tiếng của Anh Quốc. Với hơn 70 năm kinh nghiệm tại Dubai, Singapore, Trung Quốc, Anh. Các công trình nổi tiếng như: Hệ thống tàu điện ngầm Kowloon Station ở Hong Kong, Công viên giải trí Ferrari World đầu tiên trên thế giới ở Abu Dhai (Công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới, diện tích mái che lên tới 200.000m2).
  • RSP là công ty có hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế về nhà ở, Khu thương mại, Đại học văn phòng cho đến các dự án cơ sở hạ tầng của Singapore. RSP đã quy hoạch tổng thể thành phố Chu Hải, Trung Quốc. Quy hoạch tổng thể thành phố Silicon Thanh Đảo, Trung Quốc. Tại Việt Nam RSP đã Quy hoạch Celadon City – Gamuda Land. Hoặc một loạt các dự án của Capital land như D’EDGE, De La Sol, D1 Mansion, Feliz En Vista, The Vista…
  • Arcadis là công ty của Hà Lan, với hơn 142 năm kinh nghiệm trong tư vấn thiết kế và xây dựng. Hoạt động trên 70 quốc gia. Là công ty tư vấn thiết kế kiến trúc và mặt ngoài cho tòa nhà cao tầng nhất thế giới Burj Khalifa (chiều cao 829,8 m, 160 tầng, thang máy chạy 64km/h ~ 17m/s)
  • Inhabit: là công ty của Singapore rất mạnh trong thiết kế mặt tiền của các tòa nhà, văn phòng. Hoạt động chủ yếu tại Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông, Anh. Các công trình dó Inhabit thiết kế như:
    • Tòa Muray, HongKong: Đây là tòa nhà trụ sở chính phủ được thiết kế lại thành 1 khách sạn sang trọng
    • Khách sạn 5* Grand Hotel, Chu Hải, trung Quốc: Thiết kế ánh sáng chuyên dụng cho mặt tiền cảnh quan, nội thất
    • Trụ sở Unilever tại Jarkatar, Indonesia: Điểm nhấn màu xanh lá với thiết kế ánh sáng tràn ngập toàn bộ tòa nhà
    • Iconic Viettinbank business center, Hanoi.
  • Architectus là công ty thiết kế đặt tại Úc và Newzealand. Công ty có lịch sử hơn 30 năm, Với hơn 350 kiến trúc sư hàng đầu trong các lĩnh vực thiết kế và quy hoạch cảnh quan, tk nôi thất. Đây là công ty hàng đầu với hơn 10 năm áp dụng thực tiễn công nghệ BIM. Công nghệ cung cấp mô hình 3D giúp mô phỏng toàn bộ mô hình trong và ngoài thiết kế tòa nhà, giúp nâng cao hiệu suất thiết kế và tính bền vững của các dự án. Ngoài ra BIM hỗ trợ tối ưu hóa thiết kế, cải tiến quy trình xây dựng. Các dự án của Architectus đã đạt 100 giải thưởng danh giá của viện kiến trúc Úc, Newzealand và quốc tế. Trong đó có công trình nổi tiếng: Tòa nhà thương mại số 1 Bligh Street, Sydney, Úc. Tòa nhà đạt được 3 giải thưởng của UC, 4 giải quốc tế trong đó có giải CTBUH dành cho các tòa nhà cao tầng ASIA & Australia.

Nhà thầu xây dựng

Các nhà thầu SCG, Indochina Engineering, CSCEC

  • SCG là công ty xây dựng hàng đầu của Thượng Hải, Top TOP 10 công ty có doanh số lớn nhất trên thế giớ.
    • Trung tâm tài chính Thượng Hải cao (492m cao thứ 9 thế giới)
    • Tháp truyền hình Thượng Hải là tháp cao nhất Châu Á 468m
    • Shanghai world financial center
    • Tháp truyền hình Thượng Hải.
  • CSCEC: được thành lập 1982 là công ty xây dựng lớn nhất và lâu đời nhất tại Trung Quốc. Đây là công ty duy nhất nhận được 3 chứng nhận cao nhất về công trình xây dựng, công trình công cộng, các công trình cao tốc. Tại thị trường quốc tế, công ty đã thi công hơn 5600 công trình tại hơn 116 quốc gia toàn cầu:
    • Sân vận động quốc gia Bắc Kinh
    • Mạng lưới đường cao tốc Trung Quốc
    • Nhà hát Opera Quảng Châu

Giám sát quản lý

Các đơn vị giám sát: Meinhardt, Arcplus, RLB, SBI

  • Meinhardt là công ty dịch vụ quản lý giám sát và tư vấn kỹ thuật của Úc, Hoạt động tại hơn 30 quốc gia trên toàn cầu như: Mỹ,Anh,UAE, và khắp châu á TBD: Singapore, Bắc Kinh,Thượng Hải, Hồng Kong, Bangkok…..Meinhardt Việt Nam đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc quản lý dự án và kỹ thuật cho các dự án tại đây. Công ty hiện có hơn 300 nhân viên toàn thời gian với nhiều chuyên môn và kết hợp chặt chẽ giữa các nhân viên quốc tế và các công dân Việt Nam có trình độ cao. Điều này cho phép công ty cung cấp các dịch vụ kỹ thuật đáp ứng Tiêu chuẩn Việt Nam hoặc Quốc tế.
  • Arcplus là nhà cung cấp dịch vụ của Trung quốc có hơn 65 năm kinh nghiệm các dịch vụ trọn vẹn vòng đời của dự án: Từ Quy hoạch đô thị, Thiết kế kiến trúc đến thiết kế nội thất, Tư vấn kỹ thuật đến Quản lý dự án, giám sát công trình, Tư vấn công nghệ BIM…Doanh nghiệp đã hoạt động tại hơn 50 quốc gia như: Mỹ, Dubai, Singapore….Hơn 10 năm liên tiếp, Arcplus được tạp chí Mỹ ‘Engineering News Record’ bình chọn là top 150 công ty thiết kế toàn cầu. Arcplus có 419 tài sản trí tuệ, hơn 1900 dự án thiết kế, các chương trình nghiên cứu khoa học được trao giải thiết kế ấn tượng, công nghệ tiên tiến và đổi mới. Trên thị trường quốc tế, Arplus đã thiết kế nội thất cho Armani Hotel Dubai, Thiết kế và tư vấn kiến trúc cho Bến du thuyền quốc tế cảng Thượng Hải. Tại Việt Nam Arcplus đã tư vấn kỹ thuật, Thiết kế kiến trúc và nội thất cho Sân vận động quốc gia, Hà Nội hoặc Quy hoạch khu phức hợp Vinhomes Golden River.

Vật liệu xây dựng

Các đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng: Marcopolo, Dongguan CSG, Sugar HK, Delta Faucet, Kaldewei, Innoci, Schindler, Insee Building bright future, Ree, Abudance fire, Gold Mantis, Krisilte

  • Krisilte: thành lập 1992 tại Singapore chuyên cung cấp các giải pháp chiếu sang cao cấp tại Trung Quốc, Singapore, Malaysia và các nước châu Á. Krislite được trao giải thương hiệu uy tín Singapore năm 2008 bởi ASME.
  • Gold Mantis được thành lập tại Trung Quốc, có kinh nghiệm trên 25 năm làm việc trong lĩnh vực thiết kế nhà ở, kinh doanh điện tử, tài chính… tại 100 quốc gia trên toàn cầu. Họ tham gia vào những công trình lớn như Sân vận động tổ chim, nhà hát quốc gia… và thuộc top 50 công ty niêm yết tại Châu Á – Thái Bình Dương.
  • Abudance fire: là công ty PCCC hang đầu tại Trung Quốc, có 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ kỹ thuật chuyên nghiệp trong phòng cháy chữa cháy
  • Ree: nằm trong top 30 công ty có vốn hoá thị trường lớn nhất nước ta, có 41 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ điện lạnh, điều hoà…tham gia vào nhiều dự án lớn như Ree Tower, Etown Central, Sora Garden…
  • Insee Building bright future: được thành lập tại Việt Nam và là thương hiệu xi măng duy nhất đạt chứng chỉ xanh, có 24 năm kinh nghiệm về sản xuất xi măng, bê tông, quản lý chất thải. Công ty hoạt động chủ yếu tại thị trường Việt Nam, Campuchia, Indonesia, Bangladesh, Srilanka. Họ cung cấp nguyên liệu cho nhiều dự án lớn như Grand-Hyatt Colombo, sân bay quốc tế Mâtala, Lotus Tower Trung Quốc…
  • Dongguan CSG: thuộc tập đoàn CSG Holding được thành lập năm 2005 tại Trung Quốc, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kính mặt trời, kính low-e… hoạt động chủ yếu tại thị trường Trung Quốc, Châu Âu, Úc, Singapore… Là công ty đầu tiên sản xuất được kính Tripple Low-e, và là 1 trong 2 nhà sản xuất kính lớn nhất thế giới.
  • Kaldewei: được thành lập năm 1918 tại Đức, với hơn 100 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất bồn tắm đặc biệt là bồn tắm bằng thép tráng men. Điểm đặc biệt của các sản phẩm Kaldewei là trọng lượng nhẹ, dễ lắp đặt, di chuyển, chống chầy xước, va đập, cháy và tia cực tím.
  • Innoci: thành lập tại Đức chuyên cung cấp bồn cầu, lavabo, vòi sen và các phụ kiện. Các sản phẩm của Innoci mang đậm phong cách thiết kế hiện đại và tinh tế của Đức, công nghệ sản xuất tiên tiến vượt trội của Châu Âu, đạt các tiêu chuẩn khắt khe nhất về yêu cầu chất lượng của Đức.

Kiểm toán, bảo hiểm, tài chính

Các đơn vị chuyên gia lĩnh vực tài chính: KPMG, JLT, Jardines

  • KPMG thành lập năm 1987 tại Hà Lan, là 1 trong 4 công ty kiểm toán hang đầu thế giới (Big4), có mặt trên 152 quốc gia. KPMG xuất hiện tại Việt Nam từ năm 1994 với 3 văn phòng ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng với tổng số lượng nhân viên là 1000 người.
  • JLT thành lập năm 1994 tại London, Anh Quốc trong lĩnh vực bảo hiểm, tư vấn rủi ro, bảo hiểm phúc lợi nhân viên. Đã có mặt tại 135 quốc gia.
  • Jardines thành lập 1832 tại Anh Quốc hoạt động trong lĩnh vực xây dựng địa ốc, có nhiều chi nhánh tại các quốc gia trên toàn cầu. Đến Việt Nam, Jardines tham gia đầu tư và hiện đang giữ 10% vốn điều lệ của Vinamilk, 25% vốn công ty Trường Hải, 23% vốn công ty điện lạnh REE.

Đơn vị truyền thông

Đơn vị truyền thông của Alpha King Vietnam: Chicilon Media

Chicilon Media một trong những đơn vị truyền thông lớn của Việt Nam. Hệ thống màn hình LED của Chicilon Media đã có mặt tại hơn 14 sân bay, 1400 tòa nhà chung cư, văn phòng cao cấp, 80 bệnh viện, 29 điểm công cộng như tại bên xe, bến phà, nhà ga, và 80 siêu thị.

Với hơn 10 năm phát triển, hiện nay Chicilon Media chiếm 70% trên tổng số điểm có loại hình LED với số lượng 7700 màn hình LED và hơn 60% trên tổng số điểm có loại hình Digital Frame với số lượng 7000 Frame. Mỗi ngày có khoảng 32.000.000 lượt xem.

Các dự án mang tên tuổi của Alpha King Vietnam

Dự án Alpha City Cống Quỳnh

Tên dự án Alpha City
Vị trí 87 Cống Quỳnh và 289 Trần Hưng Đạo, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô 2 tháp căn hộ Alpha Hill, 49 Tầng gồm: 4 tầng hầm, 8 tầng thương mại Apha Mall và 1 tòa văn phòng hạng A Alpha Town
Nhà thầu thi công Coteccons
Đơn vị thiết kế Alpha Mall: Benoy Design

Alpha Hill: DP Design

Thiết kế cảnh quan Element
Số lượng 1076 căn
Diện tích sản phẩm

28 – 124m2/căn

Dự án alpha city cống quỳnh
Dự án Alpha City Cống Quỳnh

Dự án The Centennial Ba Son

Tên dự án The Centennial Ba Son
Vị trí Trung tâm Khu đô thị Ba Son, số 02 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Tổng thầu thi công CSCEC
Tổng diện tích 3,558m2
Tổng diện tích sàn xây dựng 55,140m2
Loại hình sản phẩm Căn hộ cao cấp, Penthouse, Khách sạn Ascott
Tiện ích Hồ bơi, Sky Lounge, Kid Area, Kid Theater, Yoga Studio, Sky Gym…
Dự án the centennial ba son
Dự án The Centennial Ba Son

Các câu hỏi thường gặp

Alpha King là chủ đầu tư nước nào?

Chủ đầu tư Alpha King là một nhà phát triển bất động sản quốc tế đặt trụ sở chính tại Hong Kong.

Alpha King gia nhập Việt Nam từ năm nào?

Chủ đầu tư Alpha King chính thức gia nhập Việt Nam từ ngày 13/6/2012, đặt trụ sở chính tại số 8 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh.

5
(8 bình chọn)
Article Rating

Khánh Trâm xuất thân từ ĐH Ngoại Thương, đã bén duyên với ngành Bất Động Sản và đồng hành cùng Wikiland từ khi mới thành lập đến nay được 7 năm.

Với phương châm nỗ lực mỗi ngày, Khánh Trâm liên tục đạt danh hiệu best seller và luôn mong muốn đem tất cả sự hiểu biết, chân thành và nhiệt tình của mình để tìm ra được phương án đầu tư tốt nhất cho mỗi khách hàng.